5/13/2556

ตรวจผลสอบ HSK ทางอินเตอร์เน็ต

วันนี้เราสามารถรู้ผลสอบ HSK ทางอินเตอร์เน็ต โดยวิธีง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

1. เข้าไปในเว็บไซส์ www.chinesetesting.cn
2. กรอกเลขที่นั่งสอบ ชื่อ สกุล และรายละเอียดอื่นๆ ตามภาพได้เลยค่ะ

โชคดีในการสอบทุกท่านค่ะ

6 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สอบไปตั้งแต่ปี 2010 น่ะคะ แต่ทำใบผลคะแนนหาย เราสามารถขอที่ไหนได้บ้างคะ
ปล.สอบที่ภูเก็ตค่ะ

Ebi Kung กล่าวว่า...

ปกติใบประกาศนีย์บัตรจากการสอบ HSK จะมีผลใช้ได้ภายในสองปีหลังจากสอบนะคะ ถ้าตอนนี้จะใช้เพื่อประกอบการสมัครเรียน ขอทุน หรือสมัครงาน แนะนำให้สอบใหม่ได้เลยค่ะ เพราะฉบับเก่าใช้ไม่ได้แล้วค่ะ แต่ถ้าต้องการตรวจดูคะแนนที่สอบได้ ก็น่าจะยังสามารถเข้าเวปไซส์ข้างบนนี้ แล้วกรอกชื่อ และเลขที่ใบสมัครที่สอบในตอนนั้นเพื่อดูคะแนนได้ค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เราสอบไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2016 แต่ตอนนี้เดือนมีนาคม 2017 แล้วยังไม่ได้รับใบคะแนนสอบเลยค่ะ แต่ผลทางอินเตอร์เนทในเว็บออกแล้วค่ะ และได้ติดต่อทางศูนย์ที่สอบไป เขาบอกว่าทางปักกิ่งเขายังไม่ส่งผลมาเลย ก็เลยสงสัยและอยากทราบว่ากรณีเกิดจากสาเหตุอะไรที่ทำให้ผลสอบได้ช้า ทั้งๆที่คนที่สอบทีหลังในช่วงเดือนธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ เขาได้รับผลสอบกันแล้วค่ะ เราสอบที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรีค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เราสอบ hsk ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2016 แต่ตอนนี้เดือนมีนาคม 2017 ยังไม่ได้ใบรับรองผลสอบเลย แต่ผลสอบในเว็บทางอินเตอร์เนตออกแล้ว เราได้สอบถามโดยตรงกับที่ศูนย์สอบไป เขาบอกว่าทางปักกิ่งยังไม่ส่งผลมาเลย เราอยากทราบว่ากรณีเกิดจากสาเหตุอะไรที่ทำให้ล่าช้าขนาดนี้ ปกติแค่ 2 เดือนก็ได้รับผลแล้ว แต่คนอื่นๆที่สอบในเดือนธันวาคม มกราคม กุมพาพันธ์เขาก็ได้รับใบรับรองผลสอบกันหมดแล้ว แต่ผลสอบเรายังไม่มา งงมากค่ะ เราสอบที่โรงเรียนจีนแห่งหนึ่งในเมืองชลบุรีค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

เลขที่นั่งสอบหายต้องทำไงคะ

PiamxNamneungNoey กล่าวว่า...

คือ ใส่ชื่อถูกแต่มันบอกไม่ถูกค่ะต้องทำไงคะ

แสดงความคิดเห็น

建议 โพสต์แนะนำ

专业英语-汉语 1 ภาษาอังกฤษ-จีนแบบมืออาชีพ 1 [ศัพท์จิตวิทยา]

专业英语-汉语 1 ภาษาอังกฤษ-จีนแบบมืออาชีพ 1 Psychology:n. 心理学 จิตวิทยา mind:n 心理;心灵,精神 จิตใจ, จิต soul:n. 灵魂 วิญญาณ, จิตวิญญาณ, ดวงวิญญาณ beha...